Để có sự điều chỉnh phù hợp cho việc tối ưu phân phối quảng cáo trên Facebook, bạn cần nắm bắt các yếu tố tác động đến hiệu quả quảng cáo (cạnh tranh đấu giá, độ tiếp cận người dùng mới...) thông qua Delivery Insights/Inspect [...]
NỘI DUNG CHÍNH
Báo cáo cơ chế phân phối quảng cáo Facebook (Delivery Insights) là báo cáo mình tin rằng rất nhiều bạn chạy Facebook ads thường bỏ qua hoặc không để ý. Tuy nhiên, nó lại chứa rất nhiều thông tin hữu ích.
Việc đọc hiểu được báo cáo cơ chế phân phối quảng cáo Facebook thông qua Delivery Insights/Inspect, sẽ giúp bạn định hướng cách điều chỉnh phù hợp cho việc tối ưu quảng cáo (cạnh tranh đấu giá, độ tiếp cận người dùng mới…)
Đây là dashboard báo cáo đầy đủ về hoạt động phân phối quảng cáo của bạn trên Facebook. Tuy nhiên báo cáo này chỉ hiển thị khi quảng cáo của bạn đã chạy được tối thiểu 5 ngày liên tiếp với ít nhất 500 impressions.
Có hai phương thức cơ bản để xem Delivery Insights
Có 4 thuật ngữ bạn cần hiểu khi xem Delivery Insights Dashboard
Cập nhật: Trong năm 2018, Facebook ra mắt tính năng “Inspect” cho phép xem các chỉ số Delivery Insights trực tiếp từ thanh công cụ Ads Set. Hữu ích hơn Delivery Insights khi Inspect không chỉ đưa ra các chỉ số, tính năng này còn đưa ra lời khuyên bạn nên làm gì khi nhận thấy vấn đề từ các chỉ số báo cáo.
(Post Credit: Adespresso)
Làm sao để xác định KPIs hiệu quả trong Content Marketing là câu hỏi làm…
Kế hoạch Marketing có thể hiểu đơn giản giống như một “tấm bản đồ hành…
Trên thị trường có khá nhiều nền tảng hỗ trợ làm web miễn phí, tuy…
KPI là chỉ số mà mọi doanh nghiệp đều sử dụng trong đo lường hiệu…
50 ý tưởng chủ đề hay cho email & content marketing là ebook rất hữu…
Bạn có hai ✌ lựa chọn để viết quảng cáo trên Facebook. Một là tự…
Bình Luận